วันพุธที่ ๖ สิงหาคม พ.ศ. ๒๕๕๑

วิธีสมัคร AlertPay

** คลิ๊กที่นี่เพื่อเข้าสู่การสมัครใช้งาน AlertPay **



** กด Sign Up เื่พื่อเข้าสู่ขั้นตอนการสมัคร**





**เืลือกประเทศ, เลือก GET STARTED**






**กรอกรายละเอียด ชื่อ-ที่อยู่ของเรา แล้ว กด NEXT**





**กรอกรายละเอียด E-mail, Password เลือกคำถามกันลืม
หลังจากนั้นให้เครื่องถูกในช่อง I agree แล้วกด Register**





**เมื่อเราทำการสมัครเสร็จสิ้นแล้วจะมีเอกสารแสดงความยินดี แล้วเค้าบอกว่า
ขั้นตอนต่อไปให้เราไป เช็ค E-mail ของเรา แล้วก็ยืนยันตัวตนของเราผ่าน E-mail ของเราเลย**





**เืมื่อเราเข้าไปเช็ค E-mail ให้เราคลิ๊กที่ลิงค์แรกเืพื่อเป็นการ Verifly การสมัครของเรา
Cilck ผ่านลิงค์นั้นเข้าไป เพื่อเป็นการยืนยัน**






** Login เข้าไป โดยใช้ E-mail และ Password ที่เราได้ตั้งไว้ตอนแรก เพื่อเป็นการ Verifly**






**เมื่อเข้าสู่หน้าหลักของบัญชีได้แล้ว ถือว่าเรา Verifly ของเราสำเร็จ**





**เมื่อเราทำทุกขั้นตอนเสร็จสิ้นแล้ว จะมีจดหมายยื่นยัน และแสดงความยินดีไปทาง E-mail นั่นหมายถึงว่าการสมัครของคุณได้เสร็จเรียบร้อยแล้ว คุณสามารถใช้งานได้เลย**





ไม่มีความคิดเห็น: