วันศุกร์ที่ ๘ สิงหาคม พ.ศ. ๒๕๕๑

การยืนยันบัตรเครดิต ( verifly credit card )

.....หลังจากที่สมัครเป็นสมาชิกกับ Empowerism โดยที่คุณใช้ credit card ในการสมัคร คุณจะต้องทำการยืนยันบัครเครดิต มิฉะนั้นคุณจะตัดเงินไม่ผ่าน เพราะบริษัท Empowerism จะยังไม่กล้าหักเงินคุณ จนกว่าคุณจะยินยอมกรอกเอกสารยืนยันความเป็นเจ้าของบัครเครดิตแล้วส่ง E-mail ข้อมูลกลับไปทางบริษัท

(การยืนยันบัครเครดิตควรกระทำภายใน 72 ชม. หลักจากสมัครเป็นสมาชิกของ Empowerism แล้ว)

เอกสารที่ต้องเตรียม

.....1.ก่อนอื่นคุณต้องโหลดแบบฟอร์มนี้ซะก่อน โดยการคลิกที่นี่ หลังจากนั้น save ภาพนี้ลงเครื่องคุณ

  • หลังจากนั้นก็ปลิ้นออกมา แล้วกรอกด้วยรายมือของตัวเอง ตามตัวอย่างดังรูปด้านล่าง


.....2.สำเนาบัตรประชาชน หน้าหลัง และ สมุดบัญชีหน้าแรก พร้อมด้วยลายเซ็น ดังภาพตัวอย่าง


.....3.ส่งเอกสารไปที่ approve@empowerism.net สำหลับบางคนที่ไม่ชินกับการใช้ Gmail ผมจะสอนวิธีการส่งเอกสารเพื่อยืนยันนี้โดยละเอียด ดังนี้คับ

.....การส่งเอกสารยืนยันไปให้ทาง Empowerism จะต้องใช้ mail ที่เราใช้สมัครทำธุรกิจกับ Empowerism ในตอนแรกนะคับ

  • เข้าไปที่ Gmail (สำหลับคนที่ใช้ Gmail ในการสมัคร) Singin เข้าไป แล้วคลิกที่ เขียนจดหมาย



  • หลักจากคลิกแล้วจะเข้ามาหน้านี้ กรอกข้อมูลตามภาพ คลิก แนบไฟล์


  • หลังจากนั้นให้เลือกไฟล์ที่เราต้องการแนบไปกับอีเมล์ซึ่งเป็นเอกสารที่เราได้กรอกและทำการสแกนออกมาแล้ว เลือกเสร็จให้กด Open

  • หลังจากกด Open แล้ว เอกสารของเราก็จะถูกแนบไปกับอีเมล์ ดังในกรอบสีแดง
  • แนบไปให้ครบทั้งสองตัวนะคับ กดแนบไฟล์อื่น อีกครั้ง แล้วก็แนบไฟล์อีกอันลงไป หลังจากนั้นกดส่ง


  • หลังจากเราส่งไปแล้วทางบริษัทจะมีเมล์ตอบกลับอัตโนมัตมาทันที ชื่อหัวข้อเมล์ก็จะเป็นแบบนี้ดังตัวอย่าง


**เป็นอันเสร็จสิ้นแล้วคับสำหลับการทำการยืนยันบัครเครดิต**

.....จากนั้นไม่เกิน 3 วัน (ถ้าเป็น k-shopping card) เค้าก็จะตัดเงินเราไปได้ เงินในบัญชีเราจะถูกตัดไป และเมื่อเงินเราถูกตัดไปแล้ว ทาง Empowerism ก็จะส่งเมล์มาบอกเรา ดังภาพตัวอย่างด้านล่างนี้



**** END ****




ไม่มีความคิดเห็น: