วันจันทร์ที่ ๑๘ สิงหาคม พ.ศ. ๒๕๕๑

จากใจสมาชิกคนไทยในอเมริกา

website นี้เป็นเว็บไซต์ส่วนตัวอิสระของสมาชิก Empowerism คนหนึ่ง ในอเมริกาไม่เกี่ยวกับ Empowerism.com เพราะใครๆ ก็เป็นสมาชิกของบริษัทนี้ได้ทั่วโลก หากสนใจ ปัจจุบันนี้Empwerism มีสมาชิกทั้วโลกมากกว่า 2 แสนคนแล้ว และมีสมาชิก active อยู่ไม่น้อยกว่า 80 %
Empowerism เป็นโปรแกรมลูกของบริษัท Life, Education and Prosperity, Inc. ในมลรัฐ Georgia ในอเมริกาบริษัทนี้มีอายุประมาณ 10 ปีแล้ว แต่โปรแกรมลูก Empowerism ออนไลน์มาแล้วประมาณ 7- 8 ปี

หลายคนคงมีคำถามมากมายถึงสาเหตุที่ Empowerism เติบโตได้ ทั้งๆ ที่ไม่ได้โด่งดังเหมือนธุรกิจตัวอื่น และ 7-8 ปีสมาชิกก็ยังไม่มากมายเท่ากับธุรกิจอื่นๆ และ

ทำไม Empowerism จึงเป็นที่นิยมมากหนักหนาและยืนยงมาสู่ปีที่ 10


ทำไม Empowerism จึงมี active member ไม่น้อยกว่า 80 % และมีสมาชิกอยู่เกือบทุกประเทศทั่วโลก

และทำไมชุมชนบน internet ถ้าไป serch ดูจะรู้ว่า ไม่มีใครเลยที่จะมากล่าวหาว่า Empowerism ไม่ดีหรือคดโกงสมาชิก จะมีเพียงแค่บางส่วนที่มักจะบ่นเรื่องความยุ่งยากในการ sign up เหตุผลก็เพราะบริษัทเขาต้องการความรอบคอบจึงต้องตรวจสอบ เพื่อที่จะรักษาองค์รวมทั้งหมดให้มั่นคงปลอดภัยจากผู้ไม่หวังดี หรือพวกคนโกงบน internet ซึ่งมีอยู่มาก

ผมได้พยายามทำ research บน internet และเห็นว่าที่ empowerism เป็นโปรแกรมที่แข็งแรงอยู่บนโลกออนไลน์นี้ได้มา 7 - 8 ปี ซึ่งถ้าท่านศึกษาอย่างละเอียดจะพบว่า สิ่งต่อไปนี้ที่ทำให้โปรแกรมนี้อยู่มาได้ แต่ไม่โด่งดังมาก คือ:

1. สินค้าของบริษัท เราอาจจะพูดได้ว่าสินค้าของ Empowerism จริงแล้วก็คือ ห้องสมุดออนไลน์นั่นเอง ท่านเข้าไปที่ Training Center ในห้องสมุดออนไลน์ตรงนี้ สมาชิกสามารถเลือกหาอ่านศึกษาหาความรู้ได้ทั้งหมด เกี่ยวกับความรู้ด้าน internet, การทำการค้าบน internet, เรื่อง ecommerce ทั้งหมดมากมาย มีบทการเรียนรู้หมวดหมู่ต่างๆ เป็นชุดๆ เป็นหัวข้อๆ

และที่ผมชอบมาก คือ วารสารรายเดือนออนไลน์ ชื่อ Excellent Magazine ออกเดือนละฉบับ ในรูป PDF file ผมชอบมาก เนื้อหามีคุณค่าสูงเขียนโดย ผู้รู้ หรือ guru ด้านธุรกิจออนไลน์ การทำการตลาด แนวคิด กลยุทธ์ know how ด้านการตลาดออนไลน์ ข้อแนะนำต่างๆ ในการทำธุรกิจ

ยิ่งไปกว่านั้น ในแต่ละเดือน Empowerism ยังให้ Leads (รายชื่อผู้มุ่งหวัง) แก่สมาชิกด้วย เดือนละ 50 รายชื่อ ให้ท่าน login เข้าไปที่เมนู Leads Download [Leads คืออะไร คำว่า leads ในทางการค้า ก็คือ ผู้มุ่งหวังทางการค้า ผู้ที่มีความสนใจ มีศักยภาพในการซื้อสินค้า หรือ ผู้ที่กำลังแสวงหาโอกาสทางธุรกิจ แบบเราๆ ท่านๆ Leads ที่บริษัทแถมให้ในแต่ละเดือน มี 50 รายชื่อ ประกอบด้วย ชื่อ นามสกุล ที่อยู่บ้านเลขที่ เบอร์โทร email ที่ติดต่อ ท่านจะเห็นว่า Leads นี้มีประโยชน์มาก ที่ท่านสามารถนำไปต่อยอดธุรกิจอื่นๆ ของท่าน ในการนำเสนอสินค้า หรือ นำเสนอโปรแกรมธุรกิจอื่นๆ ของท่าน]

2. การทำตลาดของ Empowerism ใครสนใจในสินค้าของบริษัท หากอยากมาใช้มาอ่าน ก็ต้องเป็นสมาชิกก่อนง่ายๆ คือต้องเป็นสมาชิกห้องสมุดออนไลท์นี้ก่อน เสียค่าสมาชิกแรกเข้า 24.95 usd. หากเมื่อเป็นสมาชิกแล้ว ในเดือนต่อๆ ไป หากอยากเป็นสมาชิกอ่านต่อก็ต้องเสียค่าสมาชิกรายเดือน เดือนละ 19.95 usd. แค่นี้เองง่ายๆ

3. บริษัทมี compensation Plan (แผนการสร้างรายได้) เข้ามาด้วย เพื่อให้สมาชิกมีรายได้อย่างต่อเนื่อง บางคนสามารถยึดเป็นอาชีพได้ เหมือนเป็นนายหน้าขายสมาชิกให้บริษัทฯ

4. เมื่อผมตรวจทาน ณ เวลานี้ จนถึงตรงนี้ ผมเลยเห็นว่า Empowerism เป็นธุรกิจที่ใสสะอาด เอื้ออาทร โปร่งใส ไม่เอาเปรียบให้ความรู้ ให้สิ่งที่ดีมีคุณค่าแก่สมองและชีวิตให้โอกาสคนทั่วโลก

ถึงตรงนี้ ผมอยากจะบอกทุกท่านว่า หากท่านคิดว่าดี และปลอดภัยก็ลองเป็นสมาชิกครับ และหารายได้จากโปรแกรมนี้ หากคิดว่าไม่ดี เสี่ยงก็ไม่ต้องทำครับ ทุกคนเป็นสมาชิกอิสระ เหมือนกันหมดทั่วโลก เจ้าของไม่ไช่เรา เราทุกคนแค่สมาชิก เจ้าของคือ Life, Education and Prosperity, Inc. ซึ่งมีที่ทำการอยู่ที่ มลรัฐ Georgia ครับ

โลกไร้พรหมแดนแล้ว คนเราต้องรักกัน เผื่อแผ่กัน ห้ามหลอกลวงกัน ห้ามให้ข้อมูลเท็จกันทำอะไรที่เบาๆ สบายๆ เท่านั้น ทำในสิ่งที่ประเทืองปัญญาเท่านั้น ไม่พูดหยาบให้แก่กัน ต้องเมตตาเผื่อแผ่สิ่งดีงามต่อกันเท่านั้น

ผมเห็น Empowerism โปร่งใสสะอาด ถูกกฎหมายสินค้าดีมาก ไม่คลุมเครือ ไม่ลึกลับผมเลยสมัครเป็นสมาชิกไว้อ่านหาความรู้ หากท่านสนใจก็เชิญพิจารณาดูครับแค่ 24.95 usd เท่านั้นหากสนใจและดูแล้วปลอดภัยและดีงาม ก็ทำครับท่านตัดสินใจเอง ไม่มีใครมาบังคับท่านได้ เจ้าของคือ Life, Education and Properity, Inc.

ครับ...เป็นสมาชิกแบบเบาสบาย แค่ 24.95 usd (ประมาณราว ๆ 889.- บาท ) เท่านั้น ไม่ต้องให้สมาชิก คิดผิด ละโมบ ด่วนตัดสินใจไปกู้หนี้ยืมสิน ต้องบาดเจ็บแสนสาหัส ต้องลงกันเป็นหมื่นๆๆๆ แสนๆๆๆ ล้านๆๆๆ ระบบของเขาดีนะ โปร่งใสมากๆ หากเราสนใจแล้วสมัคร เป็นสมาชิกก็แค่นั้น 24.95 usd. ดังนั้น เราน่าจะสบายใจและปลอดภัย หากบริษัทนี้เขาล้มปิดไป เราๆ ท่านๆ สมาชิกก็คงไม่ถึงขนาดล้มละลายได้หรอกครับ เพราะเงินน้อยนิดเดียว เราไม่เจ็บตัวมาก

บริษัทนี้มีอายุ 10 ปี โดยประมาณออนไลน์ มา 7-8 ปี มีสมาชิกมากกว่า 2 แสนคนในเกือบทุกประเทศทั่วโลก เป็นที่ชื่นชมทั่วโลกออนไลน์ สินค้าก็ดีเหลือเกินครับ ทำให้เราฉลาดพัฒนาศักยภาพตัวเรา แต่มีบางคน บอกว่าบริษัทนี้ไม่ดี หลอกลวง ช่วยๆ กันหาข้อมูลทั้งโลกทีครับ หากไม่ดีเราทุกคนจะได้เลิก เป็นสมาชิก ผมนั่งหาความไม่ดี ความหลอกลวง ของบริษัทนี้มาทั้งเดือน ใช้ทั้งภาษาอังกฤษ ภาษา Deusche ภาษา Norsch แต่ยังหาความไม่ดี ความหลอกลวง จากมันไม่ได้เลย ยิ่งหาก็พบแต่สิ่งดี ดังนั้นช่วยกันหาทีครับ หากไม่ดี พวกเราจะได้เลิกเป็นสมาชิก และประกาศให้คนทั่วโลกได้รู้ เชิญครับ ใครที่คิดว่ามันไม่ดี




ไม่มีความคิดเห็น: